Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Cách Đăng Ký Tài Khoản Facebook mới

Hướng dẫn Đăng ký tài khoản Facebook Tiếng Việt

Facebook là mạng xã hội giải trí lớn nhất thế giới, có đến hàng triệu người dùng, và hôm nay kienthucnet.com sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký tài khoản facebook mới để sử dụng. Việc đăng ký facebook không có gì khó, chỉ trong khoảng vài phút bạn sẽ có một tài khoản facebook hoàn toàn mới để tham gia vào vòng kết nối cùng tất cả bạn bè của mình. Các bạn có thể xem hướng dẫn thông qua hình ảnh hoặc video ở ngay bên dưới bài viết.
Các bạn lưu ý: Trước khi đăng ký facebook bạn cần phải có một địa chỉ email mới chưa sử dụng để đăng ký facebook lần nào. Bạn có thể xem cách đăng ký email tại đây.

Các bước đăng ký tài khoản facebook như sau:

Bước 1: Trên trình duyệt truy cập vào địa chỉ Facebook.com và các bạn sẽ thấy màn hình xuất hiện như ở hình ảnh dưới đây
dang-ky-facebook
Bước 2: Các bạn điền đầy đủ thông tin ở trong mẫu đăng ký theo thông tin của bạn
dang-ky-tai-khoan-facebook
Bước 3: Sau khi điền xong các bạn nhấn vào Đăng ký màu xanh ở phía dưới, và facebook sẽ chuyển đến phần tìm kiếm bạn bè như hình dưới đấy, các bạn có thể bỏ qua bước ngày và nhấn tiếp.
tao-tai-khoan-facebook
 Bước4: Facebook yêu cầu bạn cập nhật ảnh đại diện, bạn có thể nhấn vào nút thêm ảnh màu xanh để upload ảnh từ máy tính lên  hoặc bỏ qua bước này để cập nhật ảnh đại diện sau.
lap-nick-facebook
them-anh-dai-dien-facebook
Hình ảnh sau khi thêm ảnh đại diện
Sau khi thay ảnh đại diện xong, bạn nhấn Tiếp nhé.
Bước 5: Bây giờ bạn đã vào giao diện trang chủ chính của facebook, và trên thông báo ở phía trên, facebook yêu cầu bạn xác nhận lại địa chỉ email, bạn có thể nhìn thấy hình khoanh đỏ mà tôi đã bôi màu ở hình ảnh.
xac-nhan-email-facebook
Bước 6: Các bạn nhấn vào thông báo xác nhận địa chỉ email như ở bên trên, và một hộp đăng nhập gmail sẽ hiện lên, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản email mà bạn vừa đăng ký facebook là được.
xac-nhan-mail
Sau đó bạn nhấn vào nút Cho Phép, và tài khoản facebook của bạn đã được xác nhận địa chỉ emal.
 tao-nick-facebook
Và bạn có thể quay lại facebook để sử dụng. Bây giờ các bạn có thể cập nhật thông tin, ảnh đại diện, ảnh bìa, và tìm kiếm bạn bè cũng như kết nối với họ rồi.
dang-ky-facebook-xong
Các bước đăng ký facebook thật đơn giản và dễ dàng phải không các bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét