Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Tải Video Từ Facebook Về Máy Tính Thật Đơn Giản

Hiện nay việc tải video từ Youtube, Facebook hay các trang mạng khác không còn là việc quá khó khăn với người dùng khi đã có những phần mềm hỗ trợ việc download video nó giúp bạn tự động bắt link download về máy tính chỉ với một cú nhấp chuột. Nhưng việc cài đặt và Activate lại khá rắc rối, chính vì muốn đem đến những trải nhiệm thật hữu ích cho tất cả người dùng các trang mạng xã hội đã cung cấp thêm những tính năng giúp mọi người có thể tải video từ Facebook, Youtube… trực tiếp về máy tính mà không cần sử dụng đến những phần mềm hỗ trợ download.

Cách tải video từ Facebook về máy tính


  • Bước 1: Bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình. Tìm đến địa chỉ url video mà mình muốn tải về.
Ở đây bạn lưu ý: Địa chỉ mặc định của url là: https://www
Ví dụ: https://www.facebook.com/jsc.baominh/videos/165822223816850/
Bây giờ bạn hãy đổi chữ www thành như hình bên dưới
Cách tải video từ facebook về máy tính

  • Bước 2: Sau khi bạn đổi chữ www —> m và nhấn Enter thì Facebook sẽ tự động chuyển sang một giao diện khác. Bây giờ bạn hãy bật video lên và Click chuột phải vào Video đang xem.
Video sẽ xuất hiện những chỉ mục cho bạn lựa chọn. Nếu muốn tải video về máy bạn hãy chọn Save video as…
Cách tải video từ facebook về máy tính

  • Bước 3: Tiếp theo hãy chọn thư mục mà bạn muốn lưu trữ Video đó. Sau khi chọn xong bạn hãy nhấn Save và đợi Video tự động tải về máy tính
Cách tải video từ facebook về máy tính
Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách tai video tu Facebook ve may tinh với 3 bước thật đơn giản. Hi vọng bài viết của chúng tôi có thể giúp bạn download video từ Facebook dễ dàng hơn. 

Video: Hướng Dẫn Tải Video Từ Facebook


Nếu có thắc mắc gì xin vui lòng bình luận phía cuối bài viết chúng tôi sẽ giải đáp những câu hỏi của các bạn. Chúc các bạn vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét